Logo

    Tìm kiếm: cuộc gọi

    22 kết quả được tìm thấy

    Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng yêu cầu thanh toán tiền điện vào link/APP giả mạo

    Bạn đọc-

    Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên Điện lực liên hệ để yêu cầu khách hàng cập nhật thông tin khách hàng và thanh toán tiền điện qua link lạ, hoặc hướng dẫn cài ứng dụng (App) lạ để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành Điện.

    Từ 1/11: Thí điểm tổng đài 156 ngăn chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo

    Từ 1/11: Thí điểm tổng đài 156 ngăn chặn cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo

    Tư liệu văn kiện-

    Từ ngày 1/11/2022, Bộ TT&TT triển khai thí điểm tổng đài 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo qua hai hình thức thoại và tin nhắn. Đây là đầu số được sử dụng thống nhất trên toàn quốc và triển khai với tất cả các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động.

    Cảnh báo tình trạng mạo danh bưu tá, nhân viên EMS để lừa đảo

    Cảnh báo tình trạng mạo danh bưu tá, nhân viên EMS để lừa đảo

    Pháp Luật-

    Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện (Tổng công ty EMS) tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, người dân về việc nhận được cuộc gọi từ nhiều số điện thoại lạ tự xưng là bưu tá, nhân viên EMS gọi ra nhận hàng và khách phải trả hoặc nộp một khoản tiền. Đây là thủ đoạn lừa đảo được các đối tượng thường xuyên sử dụng.

    Cảnh giác với tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Cảnh giác với tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Pháp Luật-

    Mấy ngày qua, vợ chồng chị T.V.T (quận Hà Đông, Hà Nội) liên tục nhận được cuộc gọi của người thân, bạn bè hỏi thăm về tình hình kinh tế. Lúc này, chị T mới biết tài khoản mạng xã hội Zalo và Facebook của vợ chồng chị đã bị một số đối tượng lấy cắp.

    5 quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 3/2022

    5 quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 3/2022

    Tư liệu văn kiện-

    Từ tháng 3/2022, năm quy định mới sẽ có hiệu lực, đó là: Mức trợ cấp, bồi thường khi bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Quy định mới về mức thu lệ phí trước bạ; thay đổi điều kiện kinh doanh bất động sản; người dùng điện thoại muốn chặn tin nhắn rác, cuộc gọi rác thông qua đầu số 5656; áp dụng mức trợ cấp, bồi thường khi bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp…

    La đà bước chân mùa hội Đúm

    La đà bước chân mùa hội Đúm

    Văn Hóa-

    Một ngày trong tiết mưa bụi và hoa xoan nở, tôi đang giam mình trong căn gác nhỏ nơi phố thị thì bất ngờ nhận được cuộc gọi hối hả: "A lô! Chú đang ở đâu vậy, sắp có hội Đúm, chú có về bản dự hội được không?". Người gọi cú điện thoại ấy là bà Bùi Thị Năm, Chủ nhiệm CLB Văn hóa Mường, xã Quảng Lạc (huyện Nho Quan). Cuộc gọi bất ngờ đánh thức trong tôi cả một miền ký ức. Ký ức về mùa hội Đúm năm nào.

    Áp dụng giải pháp công nghệ phục vụ truy vết, kiểm soát an toàn Covid-19

    Áp dụng giải pháp công nghệ phục vụ truy vết, kiểm soát an toàn Covid-19

    Chuyển đổi số-

    Việc người dân khai báo y tế, cài đặt và sử dụng Bluezone và phối hợp trả lời khi có cuộc gọi từ Tổng đài Ban Chỉ đao Covid-19 sẽ giúp người dân có thể kịp thời nhận được cảnh báo và sự hỗ trợ của cơ quan y tế khi có tiếp xúc với ca nhiễm bệnh, đồng thời sẽ giúp truy vết nhanh, khoanh vùng gọn, cách ly chính xác, ngăn chặn nhanh dịch bệnh, giúp cộng đồng giảm số lượng người cách ly, tiết kiệm nguồn lực của xã hội.

    Từ một "cú" điện thoại, mất luôn 650 triệu đồng

    Từ một "cú" điện thoại, mất luôn 650 triệu đồng

    An ninh-

    Nhận được cuộc gọi cảnh báo tài khoản bị lỗi mã OTP của ngân hàng đang sử dụng, chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh (Nho Quan) thực hiện theo hướng dẫn của đối tượng và bị mất luôn 650 triệu đồng trong tài khoản.

    Từ 1-5, cước gọi điện thoại liên mạng giảm 20%

    Từ 1-5, cước gọi điện thoại liên mạng giảm 20%

    Khoa học - Công nghệ-

    Từ 1-5, theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông về giá cước gọi di động của các nhà mạng, giá cước kết nối đối với cuộc gọi thoại giữa hai mạng di động chỉ từ 400 đến 440 đồng/phút.

    Tăng cường quản lý Nhà nước đối với các trạm thu, phát sóng điện thoại di động

    Tăng cường quản lý Nhà nước đối với các trạm thu, phát sóng điện thoại di động

    Văn Hóa-

    Nhu cầu phát triển điện thoại trên địa bàn tỉnh ngày càng tăng đặt ra yêu cầu xây dựng ngày càng nhiều các công trình viễn thông, nhất là trạm thu, phát sóng điện thoại di động (trạm BTS) nhằm bảo đảm chất lượng cuộc gọi và mở rộng vùng phủ sóng. Tuy nhiên, việc phát triển các trạm BTS thời gian qua còn nhiều bất cập, đòi hỏi phải có sự vào cuộc kịp thời của các cấp, ngành chức năng.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long